റബ്’വ islamhouse.com ന് പുരസ്കാരം

വാര്‍ത്തകള്‍ ഇനം-വിവരണം
അഡ്രസ്സ്: റബ്’വ islamhouse.com ന് പുരസ്കാരം
ഭാഷ: തായ്‌
സംക്ഷിപ്തം: മദ്ധ്യ പൗരസ്ത്യ അറേബ്യന്‍ രാഷ്ട്രങ്ങളില്‍ നിന്നുളള ഇലക്ട്രോണിക് സാഹിത്യ പുരസ്കാരത്തിന് റബ്’വ ഇസ്ലാം ഹൗസ് ഒന്നാം സ്ഥാനത്തിന് അര്‍ഹത നേടി. ഐക്യരാഷ്ട്ര സഭയുടെ ഒരു യൂണിറ്റായ wsa അന്തര്‍ ദേശീയ തലത്തില്‍ സംഘടിക്കപ്പെട്ട വൈജ്ഞാനിക മത്സരത്തിലാണ് ഇസ്’ലാം ഹൗസ് കോം ഈ വിജയം കൊയ്തെടുത്തത്.

ചേര്‍ത്ത തിയ്യതി: 2008-01-03
ബ്രീഫ് ലിങ്ക്: http://IslamHouse.com/71182
താഴെ പറയുന്ന ഭാഷയിലേക്ക് ഈ കാര്ഢ് ഭാഷാന്തരം ചെയ്തിരിക്കുന്നു: തായ്‌ - അറബി - ബെങ്കാളി - ബോസ്നിയന്‍
സംക്ഷിപ്തങ്ങളുടെ വിവരണം

WSA

 

กลุ่มเว็บไซต์ islamhouse.com  ภายใต้การดูแลของสำนักงานความร่วมมือเพื่อการเผยแพร่และสอนอิสลาม อัร-ร็อบวะฮฺ กรุงริยาด ได้รับรางวัลที่หนึ่งประเภทผลงานสื่ออิเล็กทรอนิคส์ดีเด่นด้านวัฒนธรรม ในระดับภูมิภาคอาหรับและตะวันออกกลางประจำปี 2007

 

ทั้งนี้ islamhouse.com ได้รับหนังสืออย่างเป็นทางการจากประธานกรรมการ World Submit Awards (WSA) ศาสตราจารย์ปีเตอร์ บรูค ที่แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ islamhouse.com ได้รับรางวัลที่หนึ่งประเภทผลงานสื่ออิเล็กทรอนิคส์ระดับภูมิภาคอาหรับและตะวันออกกลางประจำปี 2007

 

รางวัล World Submit Awards (WSA) ซึ่งดูแลโดยองค์การสหประชาชาติ เป็นรางวัลระดับสากลที่คัดเลือกและให้รางวัลแก่เนื้อหาอิเล็กทรอนิคส์ที่สร้างสรรค์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการชักจูงให้มีการผลิตและสร้างสื่อที่เป็นประโยชน์ในระดับโลก

 

จุดประสงค์หลักของการจัดให้มีรางวัล World Submit Awards (WSA) เพื่อต้องการลดช่องว่างของข้อมูลและความขาดแคลนเนื้อหาที่ไม่สร้างสรรค์ โดยตั้งแต่ปี 2006 ที่ผ่านมามีสมาชิกที่เข้าร่วมทั้งหมดจาก 168 ประเทศทั่วโลก

 

คณะกรรมการผู้ตัดสินได้ร่วมกันลงคะแนนเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2007 ที่เกาะ Brijuni โครเอเทีย การลงคะแนะตัดสินได้ล่วงเลยจนถึงวันที่ 7 กันยายน 2007 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ มีคณะกรรมการผู้ตัดสินทั้งหมด 36 ท่านจากนานาประเทศ และทำการคัดเลือกจากสมาชิกที่เสนอเข้าชิงรางวัลทั้งสิ้น 650 รายจาก 160 ประเทศ

 

ในการนี้ทาง WSA  ได้ให้มีงานมอบรางวัลอย่างเป็นทางการสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 2 วัน เมื่อวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2007 ที่ผ่านมา ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

 

ขอชุโกรต่อเอกองค์อัลลอฮฺ ตั้งแต่เริ่มต้นและจนสุดท้าย ที่ทรงประทานความสำเร็จนี้ และขอพระองค์ทรงประทานผลตอบแทนแก่ทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการพัฒนาและสนับสนุนให้ islamhouse.com ดำเนินมาจนประสบผลสำเร็จถึงบัดนี้

 

ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกผู้ดูแล islamhouse.com ทุกท่าน และขอจงประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นตลอดไป

Go to the Top