രോഗിയുടെ നമസ്കാരം ഖുര്‍’ആനിന്‍റെയും സുന്നത്തിന്‍റെയും അടിസ്ഥാനത്തില്‍

പുസ്തകങ്ങള് ഇനം-വിവരണം
അഡ്രസ്സ്: രോഗിയുടെ നമസ്കാരം ഖുര്‍’ആനിന്‍റെയും സുന്നത്തിന്‍റെയും അടിസ്ഥാനത്തില്‍
ഭാഷ: അറബി
എഴുതിയത്‌: സയീദ്‌ ബിന്‍ അലീ ബിന്‍ വഹഫ്‌ അല്‍ കഹ്താനി
പ്രസാധകര്‍: www.binwahaf.com - ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ
സംക്ഷിപ്തം: രോഗം, അതില്‍ ക്ഷമിക്കേണ്ട ആവശ്യകത, അതിന്‍റെ ശ്രേഷ്ടത, രോഗി പാലിക്കേണ്ട മര്യാദകള്‍ ,ഇസ്ലാമിക ശരീഅത്തിലെ ലാളിത്യം,വിശാലത, നമസ്കാരത്തിന്‍റെ രൂപം, കാ൪,വിമാനം,തീവണ്ടി,കപ്പ തുടങ്ങിയവയില് നിന്നുളള നമസ്കാര ത്തിന്‍റെ രൂപം എന്നിവ സംക്ഷിപ്തമായി വിവരി ച്ചിട്ടുണ്ട്. അതുപോലെ എല്ലാത്തരം യാത്രകളിലുമുളള സുന്നത്ത് നമസ്കാരത്തിന്‍റെ രൂപവും വിവരിച്ചിട്ടുണ്ട്.

ചേര്‍ത്ത തിയ്യതി: 2007-12-31
ബ്രീഫ് ലിങ്ക്: http://IslamHouse.com/70672
താഴെ വരുന്ന ഇനങ്ങള് വിഷയാടസ്ഥാനത്തില് ക്രമീകരിക്കപ്പെട്ടവ
താഴെ പറയുന്ന ഭാഷയിലേക്ക് ഈ കാര്ഢ് ഭാഷാന്തരം ചെയ്തിരിക്കുന്നു: അറബി - ബെങ്കാളി - തായ്‌ - ബോസ്നിയന്‍
കൂടെയുള്ള അറ്റാച്മെന്റ് ( 2 )
1.
صلاة المريض في ضوء الكتاب والسنة
469.3 KB
: صلاة المريض في ضوء الكتاب والسنة.pdf
2.
صلاة المريض في ضوء الكتاب والسنة
1.6 MB
: صلاة المريض في ضوء الكتاب والسنة.doc
സംക്ഷിപ്തങ്ങളുടെ വിവരണം

المقدمة

إن الحمد لله، نحمده، ونستعينه، ونستغفره، ونعوذ بالله من شرور أنفسنا، ومن سيئات أعمالنا، من يهده الله فلا مضل له، ومن يضلل فلا هادي له، وأشهد أن لا إله إلا الله وحده لا شريك له، وأشهد أن محمدًا عبده ورسوله، صلى الله عليه وعلى آله وأصحابه ومن تبعهم بإحسان إلى يوم الدين، وسلم تسليمًا كثيرًا، أما بعد.

فهذه رسالة مختصرة في " صلاة المريض " بيّنت فيها: مفهوم المرض، ووجوب الصبر، وفضله، والآداب التي ينبغي للمريض أن يلتزمها، وأوضحت يسر الشريعة الإسلامية وسماحتها، وكيفية طهارة المريض بالتفصيل، وكيفية صلاته بإيجاز وتفصيل، وحكم الصلاة: في السفينة، والباخرة، والقطار، والطائرة، والسيارة، بإيجاز وبيان مفصَّل، كما أوضحت حكم صلاة النافلة في السفر على جميع وسائل النقل، وقرنت كل مسألة بدليلها ما استطعت إلى ذلك سبيلاً.

وقد استفدت كثيرًا من تقريرات وترجيحات شيخنا الإمام عبد العزيز بن عبد الله بن باز - رحمه الله، ورفع درجاته في الفردوس الأعلى -.

والله أسأل أن يجعل هذا العمل مقبولاً، مباركًا، خالصًا لوجهه الكريم، وأن ينفعني به في حياتي وبعد مماتي، وينفع به كل من انتهى إليه؛ فإنه سبحانه خير مسؤول، وأكرم مأمول، وهو حسبنا ونعم الوكيل، ولا حول ولا قوة إلا بالله العلي العظيم، وصلى الله وسلم وبارك على عبده ورسوله وخيرته من خلقه، نبينا وإمامنا وقدوتنا محمد بن عبد الله، وعلى آله وأصحابه ومن تبعهم بإحسان إلى يوم الدين.

حرر بين المغرب والعشاء يوم السبت الموافق 15/12/1421هـ.

Go to the Top