ജുമുഅ നമസ്കാരം-ഖുര്‍’ആനിന്‍റെയും സുന്നത്തിന്‍റെയും അടിസ്ഥാനത്തില്‍

പുസ്തകങ്ങള് ഇനം-വിവരണം
അഡ്രസ്സ്: ജുമുഅ നമസ്കാരം-ഖുര്‍’ആനിന്‍റെയും സുന്നത്തിന്‍റെയും അടിസ്ഥാനത്തില്‍
ഭാഷ: അറബി
എഴുതിയത്‌: സയീദ്‌ ബിന്‍ അലീ ബിന്‍ വഹഫ്‌ അല്‍ കഹ്താനി
പ്രസാധകര്‍: www.binwahaf.com - ഇസ്’ലാമിക് കാള്‍ ആന്‍റ് ഗൈഡന്‍സ് സെന്‍റര്‍ - റബ്’വ
സംക്ഷിപ്തം: ജുമുഅ നമസ്കാരത്തെ കുറിച്ചുളള സംക്ഷിപ്ത സന്ദേശമാണിത്. ജുമുഅ നമസ്കാരം, അത് നി൪ബന്ധമാണെന്നതിനുളള തെളിവുകള്‍ ജുമുഅ നമസ്കാരത്തിന്‍റെ വിധികള്‍. എട്ട് നിബന്ധനകള്‍ പൂ൪ത്തിയായ ഓരോ വ്യക്തിക്കും ജുമുഅ നമസ്കാരം നി൪ബന്ധമാണ്. അതില് പങ്കെടുത്ത മറ്റു വ്യക്തികള്‍ക്കും ളുഹറിനു പകരം അത് മതിയാവുന്നതാണ്. സ്ത്രീക്ക് ഇമാം ആവാനോ ഖുത്തുബ നി൪വ്വഹിക്കുവാനോ പാടുളളതല്ല. ജുമുഅ ഒഴിവാക്കിയാലുളള ശിക്ഷ, അതിന്‍റെ ശ്രേഷ്ടതകള്‍ മര്യാദകള്‍, അതിലെ നി൪ബന്ധ ഘടകങ്ങളും സുന്നത്തും, ജുമുഅ ശരിയാവാനുളള നിബന്ധനകള്‍,ജുമുഅ നമസ്കാരത്തിന്‍റെ രൂപം എന്നിവയും വ്യക്തമാക്കി.
ചേര്‍ത്ത തിയ്യതി: 2007-12-31
ബ്രീഫ് ലിങ്ക്: http://IslamHouse.com/70669
താഴെ വരുന്ന ഇനങ്ങള് വിഷയാടസ്ഥാനത്തില് ക്രമീകരിക്കപ്പെട്ടവ
താഴെ പറയുന്ന ഭാഷയിലേക്ക് ഈ കാര്ഢ് ഭാഷാന്തരം ചെയ്തിരിക്കുന്നു: അറബി - ബെങ്കാളി - തായ്‌ - ബോസ്നിയന്‍
കൂടെയുള്ള അറ്റാച്മെന്റ് ( 2 )
1.
صلاة الجمعة في ضوء الكتاب والسنة
1013.6 KB
: صلاة الجمعة في ضوء الكتاب والسنة.pdf
2.
صلاة الجمعة في ضوء الكتاب والسنة
2 MB
: صلاة الجمعة في ضوء الكتاب والسنة.doc
സംക്ഷിപ്തങ്ങളുടെ വിവരണം

المقدمة

إن الحمد لله، نحمده، ونستعينه، ونستغفره، ونعوذ بالله من شرور أنفسنا، ومن سيئات أعمالنا، من يهده الله فلا مضل له، ومن يُضلل فلا هادي له، وأشهد أن لا إله إلا الله وحده لا شريك له، وأشهد أن محمداً عبده ورسوله، صلّى الله عليه وعلى آله وأصحابه وسلم تسليماً كثيراً أما بعد:

فهذه رسالة مختصرة في " صلاة الجمعة " بيَّنت فيها: مفهوم الجمعة، والأصل في وجوبها، وحكم صلاة الجمعة: من تجب عليه ومن لا تجب، وأنها فرض عين على من توفرت فيه ثمانية شروط، ومن حضرها ممن لا تجب عليه من المسلمين العقلاء أجزأته عن صلاة الظهر، وانعقدت به وصح أن يؤم فيها إلا المرأة فلا يصح أن تكون خطيباً، ولا إماماً، ثم بيّنت عقوبة تارك الجمعة، وأوضحت فضائل يوم الجمعة، وفضائل صلاة الجمعة، وآداب الجمعة: الواجبة والمستحبة، ثم ذكرت خصائصها بإيجاز، ثم شروط صحة الجمعة، ثم صفة صلاة الجمعة، وقد استفدت كثيراً من تقريرات شيخنا الإمام عبد العزيز بن عبد الله بن باز - رحمه الله تعالى، ورفع درجاته في جنات النعيم -.

والله أسألُ أن يجعل هذا العمل: مقبولاً مباركاً، خالصاً لوجهه الكريم، وأن ينفعني به في حياتي وبعد مماتي، وينفع به كل من انتهى إليه؛ فإنه تعالى خير مسؤول وأكرم مأمول، وهو حسبنا ونعم الوكيل، وصلى الله وسلم وبارك على عبده ورسوله وخيرته من خلقه نبينا وإمامنا، محمد بن عبد الله وعلى آله وأصحابه ومن تبعهم بإحسان إلى يوم الدين.

 المؤلف                           

حرر في ضحى يوم السبت الموافق 17/3/1422هـ

Go to the Top