islamhouse.com يحقق المركز الأول في الثقافة الإلكترونية في الدول العربية والشرق الأوسط

أخبار البطاقة التعريفية
العنوان: islamhouse.com يحقق المركز الأول في الثقافة الإلكترونية في الدول العربية والشرق الأوسط
اللغة: تايلندي
نبذة مختصرة: حصلت مجموعة مواقع islamhouse.com على المركز الأول في الثقافة الإلكترونية على مستوى الدول العربية والشرق الأوسط لعام 2007 في مسابقة نظمتها القمة العالمية للجوائز WSA والتي أطلقت كجزء من قمة الأمم المتحدة لمجتمع المعلومات
تأريخ الإضافة: 2007-11-08
الرابط المختصر: http://IslamHouse.com/60558
- هذه البطاقة مترجمة باللغات التالية: تايلندي - بنغالي - مليالم - بوسني
نبذة موسعة

WSA

 

กลุ่มเว็บไซต์ islamhouse.com  ภายใต้การดูแลของสำนักงานความร่วมมือเพื่อการเผยแพร่และสอนอิสลาม อัร-ร็อบวะฮฺ กรุงริยาด ได้รับรางวัลที่หนึ่งประเภทผลงานสื่ออิเล็กทรอนิคส์ดีเด่นด้านวัฒนธรรม ในระดับภูมิภาคอาหรับและตะวันออกกลางประจำปี 2007

 

ทั้งนี้ islamhouse.com ได้รับหนังสืออย่างเป็นทางการจากประธานกรรมการ World Submit Awards (WSA) ศาสตราจารย์ปีเตอร์ บรูค ที่แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ islamhouse.com ได้รับรางวัลที่หนึ่งประเภทผลงานสื่ออิเล็กทรอนิคส์ระดับภูมิภาคอาหรับและตะวันออกกลางประจำปี 2007

 

รางวัล World Submit Awards (WSA) ซึ่งดูแลโดยองค์การสหประชาชาติ เป็นรางวัลระดับสากลที่คัดเลือกและให้รางวัลแก่เนื้อหาอิเล็กทรอนิคส์ที่สร้างสรรค์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการชักจูงให้มีการผลิตและสร้างสื่อที่เป็นประโยชน์ในระดับโลก

 

จุดประสงค์หลักของการจัดให้มีรางวัล World Submit Awards (WSA) เพื่อต้องการลดช่องว่างของข้อมูลและความขาดแคลนเนื้อหาที่ไม่สร้างสรรค์ โดยตั้งแต่ปี 2006 ที่ผ่านมามีสมาชิกที่เข้าร่วมทั้งหมดจาก 168 ประเทศทั่วโลก

 

คณะกรรมการผู้ตัดสินได้ร่วมกันลงคะแนนเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2007 ที่เกาะ Brijuni โครเอเทีย การลงคะแนะตัดสินได้ล่วงเลยจนถึงวันที่ 7 กันยายน 2007 ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ มีคณะกรรมการผู้ตัดสินทั้งหมด 36 ท่านจากนานาประเทศ และทำการคัดเลือกจากสมาชิกที่เสนอเข้าชิงรางวัลทั้งสิ้น 650 รายจาก 160 ประเทศ

 

ในการนี้ทาง WSA  ได้ให้มีงานมอบรางวัลอย่างเป็นทางการสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 2 วัน เมื่อวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2007 ที่ผ่านมา ณ เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี

 

ขอชุโกรต่อเอกองค์อัลลอฮฺ ตั้งแต่เริ่มต้นและจนสุดท้าย ที่ทรงประทานความสำเร็จนี้ และขอพระองค์ทรงประทานผลตอบแทนแก่ทุกท่านที่ให้ความร่วมมือในการพัฒนาและสนับสนุนให้ islamhouse.com ดำเนินมาจนประสบผลสำเร็จถึงบัดนี้

 

ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกผู้ดูแล islamhouse.com ทุกท่าน และขอจงประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นตลอดไป

Go to the Top