Trang web Ummul Quro www.umm-ul-qura.org

Nguồn Giới thiệu chung
Chủ đề: Trang web Ummul Quro www.umm-ul-qura.org
Giới thiệu sơ lược: www.umm-ul-qura.org là trang web của trường Đại học Islam Ummul Quro trên con đường của Kmchner, Vetomend, Jojranwalh, Pakistan.
- Trường đại học được dựng năm 2008, cho đến nay xây dựng xong hai phòng và bắt đầu khai giảng ngay từ đầu năm, giảng dạy giáo trình tôn giáo theo chương trình chính quy, được mọi người biết đến là trường dạy giáo trình chính quy, trong tương lai – Insha Allah – sẽ chia nhiều lớp gồm khoảng 180 học sinh. Bắt buộc học theo chương trình chính quy do nhà nước đề ra từ tiểu học đến cử nhân nhằm giúp học sinh sau khi tốt nghiệp tiếp tục học tiếp ở các trường Đại học trong nước cũng như quốc tế.
- Một trong những phương châm của trang web là tuyên truyền Islam chính thống theo đường lối bật tiền nhân đức hạnh, và giáo viên môn Hadith không bị ảnh hưởng các tiền nhân Hilạp và những hành động sai trái.
Thêm vào ngày: 2009-09-22
Đường dẫn: http://IslamHouse.com/233455
Bảng liệt kê các ngôn ngữ khác: Arab (Ả-rập) - Trung Quốc - Pháp - Bangladesh - Anh - Thái Lan - Malayalam - Uighur - Persian - Kurdish - Nga - Uz-béc - Hà Lan - An-ba-ni
Các chủ đề liên quan ( 0 )
Go to the Top