Trang web Lời Kêu Gọi Của Islam islam-call.com

Nguồn Giới thiệu chung
Chủ đề: Trang web Lời Kêu Gọi Của Islam islam-call.com
Giới thiệu sơ lược: - "Lời Kêu Gọi Của Islam" là trang web điện tử tuyên truyền Islam, theo đường lối nhóm Sunnah và Jamaa’h trên mọi phương diện, với mục đích chính cung cấp Audio nói về Islam dưới sự giám sát của Cơ quan thanh thiếu niên tình nguyện có kinh nghiệm cao trong việc tuyên truyền thông qua mạng Internet.

- Tại sao lại đặt tên trang web là Lời Kêu Gọi Của Islam ?
Ý tưởng cho trang web là sau khi nghiên cứu cẩn thận của một loạt các chuyên gia trang web Islam trong việc cung cấp Audio và lưu ý trước kia, rằng phần lớn bài viết của trang web không duy trì chất lượng và tính thuần khiết của bài viết, đấy là một ý kiến... thế là được pháp sinh... và hoạt động trong khoảng hai năm qua sự nghiên cứu, học hỏi, chuẩn bị miễn sao được tồn tạ mà thôi. Còn ngày nay, trang web chú tâm đến chất lượng và tính thuần khiết của Audio để đạt được thứ hạng cao trên đài phát thanh Islam nhằm đáp ứng nhu cầu người viếng thăm trang web để tìm hiểu.

- Theo nhận định "Lời Kêu Gọi Islam": là trung tâm chất lượng cao (tính chất bao hàm) của âm thanh Islam để cung cấp dữ liệu toàn cầu radio Islam.
Thêm vào ngày: 2009-07-05
Đường dẫn: http://IslamHouse.com/222134
Bảng liệt kê các ngôn ngữ khác: Arab (Ả-rập) - Kurdish - Bangladesh - Pháp - Trung Quốc - Anh - Thái Lan - Malayalam - Uighur - Persian - Nga - Tajik - Uz-béc - Đức - Hà Lan - An-ba-ni
Các chủ đề liên quan ( 37 )
Phụ lục trang ( 1 )
1.
http://islam-call.com
Go to the Top