Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim

Sách Giới thiệu chung
Chủ đề: Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim
Ngôn ngữ: Việt Nam
Tác giả: Ibrohim bin Muhammad Al-Haqeel
Dịch thuật: Abu Zaytune Usman bin Ibrahim
Hiệu đính: Abu Hisaan Ibnu Ysa
Nhà xuất bản: Văn phòng Al-Rabwah
Giới thiệu sơ lược: Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim: Quả thật, Islam yêu cầu các tín đồ của nó thể hiện sự khác biệt với những người ngoại đạo trong tín ngưỡng, nghi lễ, cảm xúc, phẩm chất đạo đức, giao tế, ăn mặc cùng tất những hành vi hiển thị của thể xác và hành vi thầm kín của nội tâm. Sự khác biệt này xây dựng nên bản chất Islam vượt trội đặc trưng, biểu hiện niềm tự hào và kiêu hãnh của Islam, một tôn giáo trang nghiêm và cao quý được lựa chọn từ Đấng Tối Cao – Thượng Đế của vũ trụ và muôn loài.
Chính vì vậy, chúng ta thấy người Muslim đích thực luôn cảm thấy tự hào và đầy kiêu hãnh với tôn giáo và tín ngưỡng của họ, họ không bận tâm tới những cộng đồng khác cho dù những cồng đồng đó có đạt được quyền lực thế nào, có đạt được những thành tựu huy hoàng và rực rỡ ra sao thì cũng không làm lung lay tinh thần và phong thái đặc trưng Islam của họ. Họ luôn tâm niệm và tin rằng niềm tự hào trên mọi niềm tự hào và sự vinh dự lớn lao chỉ có ở nơi Allah và Thiên sứ của Ngài, như Ngài đã phán: {Vinh dự, niềm tự hào và quyền thế đều thuộc về Allah, thuộc về Sứ giả của Ngài và thuộc về những người có đức tin.} (Chương 63 – Al-Munafiqun, câu 8).
Tuy nhiên, khi chúng ta nhìn vào tình trạng thực tế của những người Muslim ngày hôm nay thì chúng ta thấy không những ở sự suy yếu về bản chất đặc trưng cũng như tinh thần vượt trội riêng biệt của Islam mà còn ở việc bị ảnh hưởng từ những người không phải Muslim. Chúng ta thấy nhiều người Muslim đã bị lai căng hóa về nhiều khía cạnh khác nhau từ những người ngoại đạo. Và mức độ lai căng trong bản chất, phong thái và tinh thần của những người Muslim chỉ có thể nói là nhiều hay ít.
Thêm vào ngày: 2015-01-17
Đường dẫn: http://IslamHouse.com/806558
Các chủ đề được phân loại theo thể loại:
Phụ lục trang ( 2 )
1.
Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim
1.8 MB
: Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim.pdf
2.
Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim
7.3 MB
: Những Lễ Tết Của Người Ngoại Đạo & Góc Nhìn Của Người Muslim.doc
Go to the Top