Dịch ý nghĩa và nội dung Qur’an sang tiếng Nga - chương Al-Fatihah và Juz Amma

Chương trình Giới thiệu chung
Chủ đề: Dịch ý nghĩa và nội dung Qur’an sang tiếng Nga - chương Al-Fatihah và Juz Amma
Ngôn ngữ: Nga
Nhà xuất bản: Trung Tâm Ấn Loát Thiên Kinh Qur’an của Quốc Vương Fahad
Giới thiệu sơ lược: - Bộ sưu tập đĩa CD này là một chương trình để dịch ý nghĩa của Qur’an sang tiếng Nga gồm chương Al-Fatihah và Juz Amma, đây là sản phẩm của Trung Tâm Ấn Loát Qur’an Quốc Vương Fahad ở Al-Madinah Al-Munawwaroh.
- Lợi thế của đĩa CD này giúp dễ dàng nghe xướng đọc Qur’an theo đường truyền của Hafs từ Asim cùng với số lượng người đọc, lợi thế thứ hai nghe được lời dịch ý nghĩa và nội dung của chương Al-Fatihah và Juz Amma bằng tiếng Nga, lợi thế thứ ba một Ayat được nghe lặp lại nhiều lần giúp người nghe có thể đọc theo và học thuộc long đặc biết với trẻ nhỏ.
- Điều đó phù hợp với người Muslim có nhu cầu rút ngắn thời gian và mong muốn nắm vững cách phát âm và thuộc lòng chương Al-Fatihah và Juz Amma, điều này rất phù hợp với người nói Tiếng Nga đặc biệt là khi muốn biết ý nghĩa của Ayat.
- Để tiến trình cài đặt của đĩa CD này trong máy tính của bạn tải về toàn bộ các tập tin lại với nhau trong cùng một file, sau đó bấm vào các tập tin ru_CD_Quran.part1.rar và bấm vào tập tin setup.exe.
- Nếu bạn muốn sang chương trình trên đĩa CD này để phân phối cho những người khác hãy làm như sau: xác định lại tất cả các file đã tải về bằng rar như trong bức ảnh trước và sau đó nhấn (CTRL + A) và sử dụng chương trình Winrar, sau đó sao chép các tập tin trên đĩa CD.
Thêm vào ngày: 2012-04-23
Đường dẫn: http://IslamHouse.com/393712
Các chủ đề được phân loại theo thể loại:
Phụ lục trang ( 4 )
1.
ru_CD_Quran_part1.rar
95.8 MB
2.
ru_CD_Quran_part2.rar
95.8 MB
3.
ru_CD_Quran_part3.rar
95.8 MB
4.
ru_CD_Quran_part4.rar
45.1 MB
Go to the Top