حول الموقع

ذيل الصفحات البطاقة التعريفية
العنوان: حول الموقع
اللغة: فيتنامي
تأريخ الإضافة: 2011-06-21
الرابط المختصر: http://IslamHouse.com/354526
- هذه البطاقة مترجمة باللغات التالية: فيتنامي
نبذة موسعة
 

Thông tin cơ bản

 

 

Sáng lập

1422-02-01 || 2001-04-24

Địa điểm

Riyadh, Saudi Arabia Hộp thư: P.O Box 29465 Riyadh: 11457

Giới thiệu

Nhóm trang web Ngôi Nhà Islam: IslamHouse.com với chủ đề giới thiệu về tôn giáo Islam với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau.

 

Tổng quan về Công ty

Chúng tôi nhóm trang web Ngôi Nhà Islam: IslamHouse.com với chủ đề giới thiệu về tôn giáo Islam với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau, trang web là một trong những phương châm của Văn phòng hợp tác tuyên truyền và hướng dẫn cho những người nhập cư tại Al-Rabwah, thành phố Riyadh. Văn phòng là một Hội Từ Thiện dùng để truyền bá tôn giáo Islam do sự đóng góp tiền và sức của các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân, văn phòng được dựng lên là do ý kiến khởi đầu của Shaikh Nhà Thông Thái Abdul Azeez bin Abdullah bin Baaz Mufty Vương Quốc Saudi Arabia vào ngày 28/8/1414 H và Văn phòng hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Giải Quyết, Ấn Định, Tuyên Truyền và Hướng Dẫn Islam.

Chúng tôi nhóm trang web Ngôi Nhà Islam: IslamHouse.com với chủ đề giới thiệu về tôn giáo Islam với hơn 80 ngôn ngữ khác nhau, trang web là một trong những phương châm của Văn phòng hợp tác tuyên truyền và hướng dẫn cho những người nhập cư tại Al-Rabwah, thành phố Riyadh. Văn phòng là một Hội Từ Thiện dùng để truyền bá tôn giáo Islam do sự đóng góp tiền và sức của các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân, văn phòng được dựng lên là do ý kiến khởi đầu của Shaikh Nhà Thông Thái Abdul Azeez bin... (đọc tiếp)

Thông Tin Tổng Quát

Phương châm chính:
Phương châm Nhóm trang web Ngôi Nhà Islam IslamHouse.com là giới thiệu tôn giáo Islam và những điểm nổi bật của Islam với những người không phải Islam bằng hàng chục ngôn ngữ trên thế giới, nhằm đính chính lại hình ảnh Islam đã bị bóp méo, nhằm giáo dục cộng đồng Muslim làm đúng theo nhiệm vụ mà tôn giáo đã giao phó như: A'qeedah (niềm tin), cách hành đạo và những điều bắt buộc khác làm theo đường lối của Nhóm Al-Sunnah và Al-Ja-maa-a'h thông qua sự hiểu biết của các tiền nhân đức hạnh xưa (cầu xin Allah hài lòng về họ).

Các phương tiện để đạt được mục tiêu:
[1] Lựa chọn, sàn lọc và chuẩn bị các nội dung sách vở, bài viết cho thích hợp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
[2] Duy trì các kế hoạch, sự xây dựng và phát triển trang web IslamHouse.com bằng hàng chục ngôn ngữ như cái tên của nó.
[3] Thúc đẩy việc viết sách, viết bài vở và dịch thuật sách vở Islam từ tiếng Arập ra thành nhiều tiếng khác nhau trên thế giới nhằm đáp ứng sự quan tâm của đọc giả đã dành cho IslamHouse.com

Khát vọng:
[1] Đầu tư tối ưu trên trang web điện tử Internet nhằm kêu gọi mọi người trở về với Allah và tuyên tuyền tôn giáo Islam bằng nhiều ngôn ngữ của loài người.
[2] Vẽ lên hình ảnh đúng thật của Islam và thay đổi hoàn toàn hình ảnh dơ bẩn của Islam đã bị kẻ thù cố ý vẽ bẩn.
[3] Mở rộng lĩnh vực hoạt động tầm quốc tế không giống như bao Văn phòng khác chỉ hoạt động trong nước.
[4] Liên kết các Văn phòng hợp tác tuyên truyền và hướng dẫn cho những người nhập cư và những Văn phòng truyền giáo khác tại Vương Quốc Saudi Arabia lại với nhau nhằm phát triển chung việc dịch thuật, kiểm duyệt nội dung sách vở, giáo lý Islam để tránh sự đối lập, sự trùng lặp, khoảng trống thiếu xót về mọi mặt, đồng thời xóa bỏ đi điều dư thừa không cần thiết giúp việc truyền giáo được hoàn hảo hơn.
[5] Sàn lọc, đánh giá lại và đăng tải các sách vở, bài viết, đoạn Video, Audio mang nội dung truyền giáo sao cho phù hợp qua mạng Internet.
Phương châm chính:
Phương châm Nhóm trang web Ngôi Nhà Islam IslamHouse.com là giới thiệu tôn giáo Islam và những điểm nổi bật của Islam với những người không phải Islam bằng hàng chục ngôn ngữ trên thế giới, nhằm đính chính lại hình ảnh Islam đã bị bóp méo, nhằm giáo dục cộng đồng Muslim làm đúng theo nhiệm vụ mà tôn giáo đã giao phó như: A'qeedah (niềm tin), cách hành đạo và những điều bắt buộc khác làm theo đường lối của Nhóm Al-Sunnah và Al-Ja-maa-a'h thông qua sự hiểu biết của các tiền... (đọc tiếp)

Giải thưởng

Nhóm trang web Ngôi Nhà Islam đã đạt được bốn giải thưởng từ khi bắt đầu hoạt động, đó là:
[1] [2] Đạt được danh hiệu Trung Tâm xuất sắc số 1 hai năm liền do Bộ Truyền thông và Công nghệ thông tin tại Saudi Arabi trao giải vào hai năm 2006 và năm 2007 tại một chi nhánh báo điện tử văn hóa.
[3] Đã nhận được giải thưởng vào năm 2007 tại một chi nhánh báo điện tử văn hóa ở cấp độ quốc gia ARập và Trung Đông do Hội nghị Thượng đỉnh Thế giới giải WSA trao, giải thưởng đó được xem như là một phần của Liên Hiệp Quốc Hội nghị Thượng đỉnh về Xã hội Thông tin.
[4] Đạt giải thưởng Al-Shaa-ri-qoh do các Tiểu Vương Quốc Arập Thống Nhất trao giải về sự đầu tư về lĩnh vực giáo lý Islam và tôn giáo.

Go to the Top